Ter Stegen: "Tôi không biết Enrique nghĩ gì"

18:39 Thứ tư 30/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau trận thắng 4-1 của tuyển Đức trước Italia, thủ môn Ter Stegen cho biết anh sẽ có mục tiêu của riêng mình.

Stegen đang cần được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Internet.

Với việc thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Barcelona, thủ thành trẻ tuổi Stegen đã được ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu giữa tuyển Đức và Ý đêm qua. Ở trận này, đội bóng của anh đã giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-1. Sau trận đấu, anh đã trả lời phỏng vấn và có phát biểu về tương lai của mình ở CLB.

Với việc Barca vẫn còn thủ thành Claudio Bravo chơi xuất sắc và ổn định, Stegen chỉ có thể ra sân ở những trận đấu cúp. Trước đó, anh cũng cho biết mình cần được bắt chính nhiều hơn. Ở độ tuổi 23, rõ ràng thủ môn người Đức cần được cọ xát và rèn luyện liên tục để có thể đạt đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Chia sẻ với các phóng viên, Stegen cho biết hiện tại mục tiêu của anh đang không được đáp ứng: "Tôi không biết HLV (Luis Enrique) nghĩ gì, bạn phải hỏi ông ấy. Tôi chỉ có thể nói là mình luôn cố làm tốt nhất. Và đương nhiên, tôi sẽ có mục tiêu của riêng mình. HLV quyết định theo cách của ông ấy, tôi đoán là có lý do. Nhưng hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Đây đúng là một bài toán đau đầu đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Với việc có cả 2 thủ môn xuất sắc, ông đã phải 'dĩ hòa vi quý' khi sắp xếp một người bắt chính ở La Liga và người còn lại chơi ở Siêu cúp cũng như Champions League. Nhưng giờ đây, với những diễn biến như vậy, buộc lòng ông phải có sự lựa chọn giữa một trong hai.

Thanh Thịnh | 18:20 30/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục