Ter Stegen thất vọng với quyết định của Nagelsmann

10:13 Thứ tư 12/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, thủ thành thuộc biên chế Barcelona thừa nhận anh cảm thấy khó chịu khi phải đóng vai trò dự bị cho Manuel Neuer.

Bất chấp phong độ tương đối ấn tượng của Marc-Andre ter Stegen trong màu áo Barcelona, huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn quyết định lựa chọn thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer cho vị trí số một nơi khung gỗ tuyển Đức ở EURO 2024.

Marc-Andre ter Stegen chỉ là thủ thành số 2 của tuyển Đức.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được GOAL ghi lại), Marc-Andre ter Stegen tỏ ra không hài lòng với quyết định này của vị chiến lược gia sinh năm 1987. Anh nói: "Đó không phải một tình huống dễ chịu. Nhưng huấn luyện viên đã đưa ra quyết định và tôi chấp nhận, ngay cả khi tôi không đồng ý với ông ấy".

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên ở cả khía cạnh thể thao lẫn con người. Tôi muốn mọi người có thể tin tưởng vào tôi. Cuối cùng, các bạn phải có trách nhiệm với tập thể. Tôi sẽ giúp đỡ đồng đội bất cứ khi nào có thể".

Marc-Andre ter Stegen vừa có một mùa giải ấn tượng cùng Barca.

Việc để Manuel Neuer bắt chính tại EURO 2024 là một lựa chọn an toàn của Julian Nagelsmann. Ông đánh giá cao đẳng cấp và kinh nghiệm của thủ thành thuộc biên chế Bayern Munich.

Trần Huy Trưởng | 10:13 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục