Ter Stegen rơi lệ tạm biệt Gladbach, đến Barcelona?

16:47 Chủ nhật 04/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Như vậy là sự nghiệp của thủ môn trẻ tài năng Marc-Andre ter Stegen trong màu áo đội bóng thân thuộc Monchengladbach sẽ chính thức chấm dứt vào cuối mùa giải này. Nhưng trước khi đến thời điểm đó, điểm đến của thủ môn 22 sẽ không được công khai.

Vòng đấu 33 Bundesliga, Gladbach vừa có chiến thắng 3-1 trước Mainz 05 trên sân nhà. Đây là trận sân nhà cuối cùng các cầu thủ Gladbach được thi đấu tại đây. Vòng đấu cuối (Bundesliga chỉ có 34 vòng), họ sẽ phải làm khách trên sân Wolfsburg. Vì thế nên nên cơ hội để thủ môn Ter Stegen chia tay fan hâm mộ đội nhà đã được tổ chức sau trận đấu tại sân Borussia-Park tối qua.

ter Stegen bật khóc trong giây phút chia tay đội bóng đã gắn bó 18 năm

Sau 18 năm gắn bó từ khi còn là một cậu bé, Marc-Andre ter Stegen đã thi đấu trận cuối cùng cho đội bóng quê nhà trước khi đi tìm thử thách cao hơn ở chân trời mới. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Stegen đã òa khóc. Thủ môn 22 tuổi đã nhận món quà tri ân từ ban lãnh đạo Borussia Monchengladbach vì những đóng góp cho đội bóng.

Tin đồn thủ môn tài năng người Đức sẽ rời Gladbach đã được xác nhận. Ter Stegen cho biết đã kí thỏa thuận gia nhập một đội bóng giấu tên. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không công bố điểm đến cho đến khi mùa giải này kết thúc. Stegen nói với tờ Kicker của Đức:

“Tôi sẽ chỉ định thời điểm để thông báo CLB mới của mình. Tôi sẽ rất vui lòng tiết lộ khi mùa bóng kết thúc”.

Stegen rơi lệ nhận món qùa tri ân của CLB

Dù rằng Ter Stegen khá kín tiếng như gần như đến 99% CLB mới thủ thủ môn này là Barcelona, đội bóng đã độc quyền liên hệ để có‘người gác đền trẻ tuổi’ của đội bóng Đức. Do Victor Valdes đã xác nhận ra đi vào cuối mùa, đội bóng xứ Catalan sẽ cần người thay thế trong khung gỗ. Không có nhiều đội bóng lớn cần thay thủ môn như Barcelona, vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sân Nou Camp đón chào thủ môn của Monchengladbach vào cuối mùa giải này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục