Ter Stegen nói điều thật lòng về suất bắt chính tại tuyển Đức

15:51 Thứ bảy 27/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMarc Andre ter Stegen đã có những lời phát biểu thắng thắn về cuộc cạnh tranh giữa anh và Manuel Neuer trong khung gỗ đội tuyển Đức.

Thủ thành đang thi đấu cho Barcelona, Ter Stegen đang được coi là phương án thay thế cho Neuer trong tương lai. Với việc người gác đền của Bayern Munich đang thi đấu thất vọng khi liên tiếp nhận những các chấn thương khác nhau, nhiều khả năng, Ter Stegen sẽ đánh bật anh ra khỏi khung gỗ tuyển Đức.

Cựu thủ môn Borussia Monchengladbach đang cùng đội bóng chủ quản trải qua mùa giải tuyệt với tại La Liga và anh thi đấu đủ 90 phút trong 34 lần ra sân ở giải quốc nội. Trong mùa giải này, anh chỉ vắng mặt 1 lần ở trận hòa 1-1 gặp Tottenham tại Champions League.

 - Bóng Đá

Ter Stegen đang rất quyết tâm giành vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Đức trước mặt Neuer.

Mới đây trong buổi phỏng vấn trên Sport, cầu thủ 26 tuổi bày tỏ quan điểm của mình về việc tại sao anh xứng đáng trở thành thủ môn số 1 trên ĐTQG. Anh được hỏi cảm thấy thế nào khi HLV Joachim Low vẫn tin dùng Neuer trong khung gỗ, Ter Stegen dù cảm thấy có chút thất vọng nhưng vẫn trả lời rất chuyên nghiệp. 

"Đương nhiên, bất kể lúc nào bạn cũng muốn được ra sân thi đấu. Vào thời điểm hiện tại, điều mà tôi kỳ vọng nhất chính là mình sẽ tiếp tục cố gắng, giữ vững phong độ để có thể trở thành thủ môn số 1 tại đội tuyển Đức."

Trong quá khứ, thủ môn đang chơi tại Nou Camp từng phạm nhiều sai lầm đáng trách khi bắt cho nhà vô địch World Cup 2014. Ter Stegen trả lời những khoảnh khắc đó rồi sẽ biến thành bài học có giá trị và giúp bản thân anh trưởng thành hơn.

"Những trải nghiệm đó trong quá khứ sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn. Thủ môn là người đứng cuối cùng trong đội hình và bạn mắc sai lầm. Có những lỗi lầm khiến tôi muốn quên đi nhưng cũng có lúc tôi muốn quay ngược thời gian để sửa sai. Bây giờ, tôi đã xử lý mọi việc tốt hơn. Có sai lầm chẳng sao cả nhưng quan trọng bạn phải biết cách để tiến lên phía trước."

 - Bóng Đá

Anh đang chính là tương lai của Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia.

Đến thời điểm hiện tại của mùa giải, thủ thành sinh năm 1992 đã sở hữu thành tích tuyệt với khi giữ sạch lưới 20 trận trong 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Giữa tuần tới, nếu Barcelona muốn ngăn chặn bộ 3 hủy diệt Firmino-Salah-Mane bên phía Liverpool ghi bàn thì ngoài sự chắn chắc đến từ hàng thủ, tài năng của thủ môn 26 tuổi cũng rất quan trọng. 

Lữ Phong | 15:00 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục