Ter Stegen muốn thành số 1

12:38 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành 23 tuổi người Đức đã tuyên bố mình muốn trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng xứ Catalan.

Marc-andré Ter Stegen tuyên bố muốn trở thành thủ môn số 1 tại Barcelona. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải năm nay, cho dù đã cùng Barcelona vô địch Champions League, và được bắt chính hầu hết trong các trận đấu thuộc khuôn khổ các giải đấu Cúp, nhưng Marc-andré Ter Stegen vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của HLV Luis Enrique tại La Liga.

Chính vì thế, anh đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình để trở lại tập luyện sớm cùng CLB, và giờ anh muốn trở thành thủ môn số 1 của Barcelona trên mọi mặt trận.

"Tôi đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi luôn muốn chơi mọi trận đấu," Ter Stegen phát biểu trên Sport.

The Germany international joined the Catalans from Borussia Monchengladbach ahead of the 2014-15 campaign, but did not feature in La Liga once as head coach Luis Enrique preferred the Chilean international ahead of him.

"Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã không được thi đấu liên tục, nên tôi sẽ phải chờ đến mùa giải năm nay."

"Claudio Bravo đã có phong độ tốt ở mùa giải năm ngoái, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải năm nay," Anh kết luận.

Chuyển đến đội bóng xứ Catalan từ Borussia Mönchengladbach, trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại La Liga, Ter Stegen đã có 10 lần giữ sạch lưới sau 21 lần thi đấu tại Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Về phía Bravo, trong phát biểu gần nhất, thủ thành người Chile hoàn toàn tự tin trước những động thái từ đồng nghiệp. "Nếu tôi sợ (Ter Stegen), tôi đã nhảy lên máy bay và trở lại tập luyện thật sớm rồi,"  Anh nói.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục