“Ter Stegen đã sẵn sàng đứng trong khung thành Barcelona”

16:46 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu HLV Bayern Munich, Jupp Heynckes vừa bày tỏ tin tưởng rằng thủ môn tài năng Stegen đã sẵn sàng chuyển đến với đội bóng xứ Catalan vào mùa hè tới.

Thủ môn kì cựu Valdes đã nói rõ anh sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay sau khi giành rất nhiều vinh quang cùng đội bóng. Và Barca đã ngay lập tức xác nhận thủ môn trẻ Ter Stegen là một ứng viên sáng giá thay thế vị trí bỏ trống trong khung gỗ.

Stegen được đánh giá là cái tên thay thế xứng đáng cho Valdes

Tuyển thủ Đức 21 tuổi đã nói với CLB chủ quản Monchengladbach sẽ không gia hạn hợp đồng và HLV Heynckes cảm thấy rằng đã đến lúc Stegen bước một bước tiến dài đến sân Nou Camp vào mùa hè tới. Heynckes nói với tờ El Mundo:

“Ter Stegen đã sẵn sàng thay thế vị trí của Valdes tại Barcelona. Cậu ta còn rất trẻ, nhưng đã cho thấy sự chững chạc, trưởng thành không ngờ”.

Marc-Andre ter Stegen là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monchengladbach và đã phát triển thành ngôi sao tầm cỡ trong khung gỗ tại Bundesliga kể từ lần đầu bắt chính vào tháng 4 năm 2011. Mùa giải này, thủ thành trẻ đã có 6 trận giữ sạch lưới và cản phá vô số cơ hội ăn bàn trong 19 trận ra sân.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục