Ter Stegen: "Chúng tôi đã không hiểu nhau"

06:34 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnChiếc thẻ đỏ tai hại mà Eric Garcia phải nhận ở phút thứ 10 đã góp phần khiến Barcelona nhận thất bại trong ngày ra quân tại Champions League.

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế rồi sau đó có cú xoạc bóng nguy hiểm, dẫn tới phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Việc mất người ngay từ đầu trận đấu đã ảnh hưởng đến sức mạnh của Barcelona trên sân khách, để rồi phải ra về với thất bại đáng tiếc 1-2.

Sau trận, Ter Stegen chia sẻ với Movistar và cho biết tình huống đó có sự hiểu lầm giữa anh và người đồng đội.

"Chúng tôi không hiểu nhau trong tình huống đó. Tôi cảm thấy tiếc cho Eric, điều đó làm tổn thương anh ấy. Và chúng tôi đã chơi 80 phút với ít hơn một cầu thủ.”

"Chúng tôi không hiểu nhau. Đây là điều thường xảy ra trong bóng đá. Thất bại này thật đau đớn, bởi vì với 10 người trên sân, chúng tôi đã đứng dậy và cố gắng giành một điểm."

Thủ môn Ter Stegen trong trận đấu sáng nay.

Tuyển thủ Đức cũng không quên nói về mục tiêu tiếp theo của đội bóng.

“Chúng tôi đã có bàn thắng gỡ hoà, nhưng bàn thua thứ hai đến vào thời điểm nhạy cảm và chúng tôi đã không giành được điểm nào”.

“Ở Champions League, bạn luôn phải giành chiến thắng. Đó là mục tiêu. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà”.

Trận thua trước AS Monaco là thất bại đầu tiên của Barcelona trong mùa giải này.

Thầy trò HLV Hansi Flick sẽ trở lại thi đấu tại La Liga vào Chủ Nhật, trên sân khách trước Villarreal.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:34 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục