Ter Stegen chấn thương, Cillessen có trận ra mắt

17:22 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành người Hà Lan nhiều khả năng sẽ có trận bắt chính đầu tiên ở đội bóng mới, trong khi cả Lionel Messi và Andres Iniesta đều đã sẵn sàng xung trận.

cil

Đêm nay sẽ là cơ hội để Cillessen ra mắt NHM Barca. Ảnh: Internet. 

Đêm nay, với việc thủ thành số 1 người Đức Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương gân kheo trong buổi tập mới nhất, tân binh Cillessen sẽ được lựa chọn để bảo vệ khung gỗ Barca.

Thủ thành người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong kì CN mùa Hè vừa qua để thay thế Claudio Bravo, người quyết định gia nhập Manchester City của Pep Guardiola. Dự bị cho Cillessen ở trận gặp Alaves tối nay sẽ là thủ thành trẻ Jordi Masip.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo Lionel Messi cũng kịp trở lại sau khi bình phục chấn thương háng gặp phải khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG Argentina. 2 cái tên đáng chú ý cũng trở lại trong hôm nay là trung vệ Jeremy Mathieu (vừa bình phục chấn thương gân kheo) và Andres Iniesta (chấn thương đầu gối). Cả 2 đã vắng mặt kể từ 2 lượt trận gặp Sevilla tại Siêu cúp TBN.

Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ Gerard Pique và Sergi Roberto sẽ được cho nghỉ ngơi sau loạt trận ĐTQG. Trong khi Neymar cũng khó có thể góp mặt khi vừa trở lại từ Nam Mỹ. Đây sẽ là cơ hội để tân binh Paco Alcacer cò màn ra mắt NHM Barca kể từ sau khi gia nhập.

Màn trình diễn của Cillessen mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục