Ter Stegen chắc chắn rời Monchengladbach và sắp đến Barca?

16:41 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Borussia Monchengladbach đã chính thức xác nhận rằng thủ thành trẻ tuổi Marc-Andre ter Stegen sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này và chuyển sang thi đấu ở một câu lạc bộ nước ngoài.

Marc-Andre ter Stegen nhiều khả năng gia nhập Barca vào cuối mùa.

Vào ngày hôm nay thì Monchengladbach đã thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Yann Sommer từ Basel, một dấu hiệu rõ ràng nhất để cho thấy rằng Marc-Andre ter Stegen gần như 99% sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này.

Ngoài ra, giám đốc thể thao của Borussia Max Eberl cũng đã xác nhận sự việc trên: “Sau khi Marc-Andre tel Stegen thông báo với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ chính thức ra đi vào cuối mùa giải này. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ mới của cậu ấy về hợp đồng chuyển giao.”

Cậu ấy sẽ ra nước ngoài thi đấu.”

Trong những ngày vừa qua, Arsenal và Barcelona là hai đội bóng có sự liên hệ mạnh mẽ nhất với thủ thành 21 tuổi. Trong khi Arsenal đang cần một nhân tố mới để cạnh tranh với Wojciech Szczesny thì Barca khó khăn hơn vì Valdes sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa.

Tuy nhiên, hiện tại thì điểm đến tiếp theo của Marc-Andre tel Stegen vẫn chưa được công bố. Nhưng dựa trên những báo cáo kể từ đầu mùa giải, thì Barca có lẽ là một bến đỗ tiềm năng của thủ thành người Đức.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục