Ter Stegen: "Anh ấy khiến nhiều cái miệng ngoài kia phải câm nín!"

08:07 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức đã đưa ra nhận xét về màn trình diễn của người đồng đội.

Với phong độ không ổn định cùng việc dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa, tiền đạo Luis Suarez nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các cổ động viên Barcelona trong hầu hết các trận đấu anh góp mặt mùa này. Đa số Cules cho rằng, tiền đạo người Uruguay đã luống tuổi, vì thế anh nên nhường cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ tỏa sáng.

Tuy nhiên, trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay với Inter Milan, chính ngôi sao bị xem là "đồ bỏ" đã tỏa sáng rực rỡ qua đó giúp đội nhà giữ 3 điểm ở lại Camp Nou và nắm lợi thế ở bảng đấu tử thần. 

Ter Stegen on Suarez: He 'shut a lot of mouths' - Bóng Đá

 Suarez tỏa sáng rực rỡ giúp Barca giành 3 điểm.

Có vẻ như mỗi khi sự hoài nghi dâng cao, Suarez luôn biết cách làm tất cả "im tiếng". Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ người bạn thân Lionel Messi, anh đã lập được cú đúp giúp Barca lội ngược dòng thành công trước đại diện đến từ Serie A. 

Nhận xét về màn trình diễn của người đàn anh sau trận đấu với ESPN, thủ thành Marc-Andre ter Stegen cho rằng sự nỗ lực không ngừng cùng khả năng săn bàn thiên bẩm mà Suarez sở hữu luôn là chìa khóa giải quyết tình thế cấp bách cho Blaugrana ở mọi trận đấu.  

"Suarez khiến rất nhiều cái miệng phải ngậm lại sau màn trình diễn đó." Thủ môn người Đức nói.

"Anh ấy luôn tập trung, nỗ lực hết mình và chiến đấu hết mình. Chúng tôi biết chúng tôi có ai ở đó. Anh ấy luôn ở đó để ghi bàn cho chúng tôi khi có vấn đề."

Video tài năng của Suarez:

Trường Sơn | 07:20 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục