Ten Hag xác nhận kế hoạch dành cho Harry Kane

20:40 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc chia sẻ được trích dẫn bởi Football365, HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt đề cập đến sự nguy hiểm của chân sút người Anh.

 

Manchester United chuẩn bị bước vào một trận đấu mang tính chất quan trọng đối với cục diện Top 4, với chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng ông đã có một kế hoạch cụ thể để ngăn chặn Harry Kane:

“Tác động mà cậu ấy mang đến đối với lối chơi của Spurs là khá rõ ràng."

Điều gì xảy ra khi Man Utd trả lương khủng cho Kane? - Bóng Đá

 Kane chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd.

Hiển nhiên, chúng tôi sẽ có một kế hoạch cho điều đó. Chúng tôi đã làm rất tốt trong trận đấu trên sân nhà, vì vậy, chúng tôi cũng cần có một kế hoạch thật tốt cho cuộc đối đầu ngày mai."

“Bạn phải phòng ngự trước Kane như một đội. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, vì vậy, đừng để cậu ấy rơi vào những tình huống thuận lợi. Kane có thể có tác động lớn đến trận đấu."

Trên thực tế, dù được đồn đoán sẽ rời đi với những bến đỗ tiềm năng như Manchester United hay Bayern Munich, viễn cảnh Kane tiếp tục gắn bó với Tottenham vẫn hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Nhưng dự kiến, điều này sẽ phụ thuộc rất lớn vào vị thuyền trưởng tiếp theo của Spurs.

Huỳnh Phong | 20:10 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục