Ten Hag xác định 'Garnacho mới' của Man Utd

20:36 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Sportsmole, chiến lược gia người Hà Lan đã đặc biệt nhắc đến một tài năng sáng giá của Manchester United.

 

Trong cuộc họp báo mới đây, Manchester United đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc đào tạo trẻ của Quỷ đỏ. Đồng thời, ông cũng chỉ ra cái tên có thể tiếp bước Alejandro Garnacho để tiến vào đội một. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Tôi biết rõ văn hóa của Man United từ trước. Tất nhiên, tôi đã làm việc lâu năm ở hệ thống bóng đá trẻ, tôi đã đối đầu Man United vài lần ở các giải đấu lớn ở Hà Lan."

 - Bóng Đá

 Ten Hag đặc biệt chú trọng công tác đào tạo trẻ.

"Ở độ tuổi U15, Man United luôn xuất hiện. Trong quá khứ, mọi người đều biết và nói về Busby Babes lẫn thế hệ 92, Man United có một lịch sử lớn về công cuộc phát triển tài năng trẻ. Trong cuộc thảo luận của chúng tôi vào năm ngoái, đó cũng là một vấn đề mà chúng tôi đã nói đến."

"Ajax cũng giống như Man United trong việc phát triển các cầu thủ trẻ, tạo cơ hội cho họ phát triển cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và rồi đưa họ lên đội một."

"Tôi nghĩ, chúng ta đang ở trong viễn cảnh đó. Garnacho, Kobbie Mainoo cũng đang trên con đường này. Có một con đường dẫn đến đội một, nhưng họ phải xứng đáng với điều đó. Chúng tôi có cấu trúc xuất sắc trong học viện, đội U21 và các buổi tập luyện, nhưng những tài năng phải tự mình làm điều đó."

Huỳnh Phong | 20:06 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục