Ten Hag vẫn thèm khát Dybala

09:47 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, HLV Erik ten Hag mong muốn ban lãnh đạo Manchester United chiêu mộ Paulo Dybala của AS Roma hè này.

Trong quá khứ, ở thời điểm Dybala vẫn còn thi đấu cho Juventus cũng như Ole Gunnar Solskjaer ngồi ghế nóng tại Man United, đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần hỏi mua ngôi sao người Argentina nhưng kể từ khi Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1/2020, sự quan tâm dần nguội lạnh. 

Dybala sau đó cũng rời Juventus và chuyển tới Roma vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Tuy nhiên với việc sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ ở phiên chợ hè này sau khi trải qua 1 mùa bóng thất vọng toàn tập, đặc biệt là ở khu vực giữa sân với những sự rời đi của Casemiro, Sofyan Amrabat hay Christian Eriksen, HLV Ten Hag rõ ràng cần bổ sung thêm nhiều tân binh nhằm làm mới lại tuyến tiền vệ.

Và theo nguồn tin mới đây từ The Mirror, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo Man United nối lại đàm phán với phía Dybala bởi nhà cầm quân 54 tuổi coi cầu thủ 30 tuổi là phương án chia lửa chất lượng cho đội trưởng Fernandes mùa tới. 

Man United muốn có được sự phục vụ của Dybala.

Dybala dù đã bước tới tuổi “băm” nhưng cựu sao Juventus vẫn duy trì phong độ thăng hoa tại Roma. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1993 ra sân 39 trận trên mọi đấu trường, ghi được 16 bàn thắng và có 10 kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Olimpico tiến tới vòng bán kết Europa League. 

Theo truyền thông Italia, hợp đồng hiện tại giữa Dybala với Giallorossi có cài điều khoản giải phóng trị giá 10 triệu bảng, cả 2 bên vẫn đang thảo luận trước khi ký vào giao kèo mới do đó Man United muốn tận dụng khoảng thời gian này để thuyết phục nhà vô địch thế giới năm 2022 đến Anh chơi bóng.


Nguyễn Việt Tùng | 09:47 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục