Ten Hag tuyên bố thẳng về Onana sau những sai lầm

22:29 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Erik ten Hag cho thấy niềm tin tuyệt đối vào Andre Onana sau những trận mắc sai lầm.

Andre Onana liên tục mắc sai lầm trong màu áo Manchester United. Anh là tội đồ khiến Quỷ đỏ hòa 3-3 trước Galatasaray tại Champions League. 

Dù Onana đang chơi không chắc chắn, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tin tưởng thủ thành này. trong cuộc họp báo trước trận đấu của anh ấy trước trận gặp Newcastle United vào tối thứ Bảy, Ten Hag khẳng định cậu học trò đã chơi 'đặc biệt tốt' và là thủ môn xuất sắc thứ hai ở Premier League:

Erik ten Hag says Andre Onana is the second-best goalkeeper in the Premier League - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn tin tưởng Onana.

"Nếu phân tích kỹ thì bạn sẽ thấy cậu ấy là thủ môn xuất sắc thứ hai ở Premier League dựa trên các số liệu thống kê. Vì vậy, cậu ấy đang làm tốt. Nhưng cậu ấy cũng biết rằng ở Champions League anh ấy đã mắc một số sai lầm. Tuy nhiên, nhìn chung, nếu bạn nhìn vào năm tháng đầu tiên, Onana đang làm rất tốt".

Khi được hỏi sự tự tin của Onana sau những sai lầm, Ten Hag trả lời:

"Bạn biết mà, bởi vì bạn đã thấy Onana phản ứng thế nào sau một màn trình diễn tệ hại như gặp Bayer Munich. Trận gặp Burnley sau đó, cậu ấy đã thi đấu xuất sắc. Onana là một cầu thủ mạnh mẽ, có cá tính và biết đối phó với sai lầm".

Lữ Phong | 21:31 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục