Ten Hag tự tin giúp M.U nhuộm đỏ trời Âu

07:33 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Utd Plug, thuyền trưởng người Hà Lan đánh giá cao lực lượng Quỷ đỏ và sẽ nỗ lực cải thiện vị thế của CLB.

 

Dù gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính, nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United vẫn chi đậm để giúp Erik ten Hag sở hữu những bản hợp đồng được đánh giá cao về mặt chất lượng như Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa có được màn khởi đầu mùa giải ưng ý. Sau 4 vòng đấu, họ chỉ mới có cho mình 6 điểm, xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH Premier League.

MU lận đận: Rắc rối bủa vây Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đang khá lạc quan với tình hình Man Utd. 

Mặc dù vậy, cũng cần phải kể đến những vấn đề về mặt nhân sự đằng sau những thất bại của Quỷ đỏ, khi họ thiếu đi 2 cái tên quan trọng nơi hàng thủ là Luke Shaw và Raphael Varane. Ngoài ra, tân binh Hojlund cũng chỉ có thể góp mặt ở vòng đấu thứ 4, với gặp vấn đề ở lưng.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag tin rằng, mọi thứ có thể sẽ vô cùng tuyệt vời dành cho Man Utd nếu tình hình ổn định.

"Tôi có một đội ngũ cực kỳ tài năng và thật tuyệt khi được làm việc với đội bóng này. Manchester United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói là lớn nhất. Thật tuyệt vời và chúng tôi đang làm mọi thứ để đưa câu lạc bộ trở lại đúng với vị thế."

Trường Sơn | 06:35 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục