Ten Hag triệu tập 'thần đồng' M.U trước trận gặp Tottenham

13:47 Thứ tư 26/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnThần đồng của Manchester United Willy Kambwala đã được nhìn thấy trên sân tập đội 1 trước chuyến làm khách của Quỷ đỏ tới Tottenham.

 

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ hành quân đến phía bắc London với tinh thần phấn chấn sau khi đánh bại Brighton trên chấm phạt đền để lọt vào trận chung kết FA Cup. M.U sẽ hy vọng giành được một chiến thắng khác trước Tottenham, khi họ tiến gần hơn đến suất dự Champions League.

Spurs đã phải nhận thất bại 1-6 trước Newcastle vào cuối tuần, trận đấu khiến hy vọng vô địch Champions League của họ gần như tan biến. Tuy nhiên, Ten Hag đến với trận đấu với một đội hình bị chấn thương, và kết quả là ông buộc phải gọi một số cầu thủ của học viện.

Willy Kambwala - Bóng Đá

 Kambwala tập luyện cùng các đàn anh.

Kambwala đến Old Trafford vào năm 2020, ký hợp đồng từ đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2 là Sochaux với giá 3,5 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp được đánh giá rất cao ở quê nhà và được Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng như một phần trong chính sách chiêu mộ những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới của Man United.

Trung vệ 18 tuổi được triệu tập trước cuộc đụng độ của Man United với Tottenham để giúp hỗ trợ cho sự vắng mặt của Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Thanh Vũ | 12:49 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục