Ten Hag: "Tồi tệ, thật khó chịu"

09:54 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Crystal Palace.

Phát biểu sau trận thua Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag thừa nhận Manchester United đang có một khởi đầu tệ hại tại Premier League, và ông cũng nhanh chóng kêu gọi sự đoàn kết đến từ các cầu thủ để nhanh chóng xoay chuyển tình thế. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ, mỗi trận đấu đều khác nhau. Đôi khi, vấn đề là sự bình tĩnh và điềm tĩnh, đôi khi nó lại liên quan đến sự hiệu quả trong khâu dứt điểm, hoặc tính trực diện trong lối chơi."

Erik ten Hag responds to Man Utd fans booing after Crystal Palace defeat - Bóng Đá

 Ten Hag chưa thể xoay chuyển tình thế ở Old Trafford. 

"Chúng tôi luôn luôn học hỏi từ các trận đấu. Chúng tôi biết rằng mình phải làm tốt hơn trong giai đoạn cuối. Bàn thắng đầu tiên là rất quan trọng, nhưng nếu để thủng lưới thì bạn vẫn cần phải thắng. Bạn phải tìm cách giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Vì vậy, chúng tôi phải tự trách mình”.

"Đây là một khởi đầu tồi tệ. Chúng tôi phải bắt kịp với nhịp độ và làm tốt hơn. Màn trình diễn hiện tại là không đủ tốt. Tất nhiên, điều đó thật khó chịu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ, nhưng chúng tôi và các cầu thủ cũng vậy."

"Chúng tôi phải đoàn kết, cùng nhau chiến đấu và trở nên tốt hơn, đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiến bộ." 

Huỳnh Phong | 09:24 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục