Ten Hag: "Tôi rất hài lòng"

00:15 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Manchester United đã phòng ngự chưa đủ tốt trong trận gặp Galatasaray, và đây cũng là vấn đề khiến họ mất điểm trong một vài trận đấu trước đó. Dù vậy, Ten Hag cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi đã dẫn trước, và sau đó đánh mất điểm số. Lẽ ra chúng tôi phải giành được 3 điểm, rõ ràng là như vậy. Điều đó cũng xảy ra ở nhiều trận đấu khác: trên sân nhà trước Galatasaray, sân khách ở Copenhagen, chúng tôi đều đã chơi rất tốt."

Ten Hag kéo Rashford ra vùng an toàn - Bóng Đá

 Ten Hag khẳng định Man Utd đã chơi tốt.

"Tôi cần phải khen ngợi đội bóng, nhưng đồng thời, tôi cũng phải chỉ trích cả đội lẫn chúng tôi: với tư cách là ban huấn luyện - và tôi, với tư cách là huấn luyện viên trưởng."

"Chúng tôi phòng ngự chưa đủ tốt. Chúng tôi đã dẫn trước 3-1, và bạn không thể chấp nhận những sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải. Điều đó tạo nên sự khác biệt."

"Chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề đó (để thủng lưới quá nhiều), nhưng tôi rất hài lòng, bạn thấy phong cách của đội. Chủ động, năng động, dũng cảm, vì vậy, như những gì tôi đã nói, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn này." 

Huỳnh Phong | 23:17 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục