Ten Hag: "Tôi phải chỉ trích toàn đội vì điều đó"

06:03 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Sportsmole, HLV Erik ten Hag phải than phiền khi Man United để thua 2 bàn khá dễ dàng trước Newport County.

Trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Newport County, Man United dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều. Họ cũng có khởi đầu ấn tượng khi dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo.

Ten Hag:

 Man United giành chiến thắng quan trọng.

Bất ngờ đã xảy ra khi Newport County có bàn gỡ vào cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng 4-2 chung cuộc nhờ bàn thắng của Antony cùng pha lập công muộn màng của Rasmus Hojlund.

Ten Hag cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ rằng nhiều cầu thủ hôm nay đã làm tốt công việc của mình. Họ hợp tác tốt và thi đấu như một tập thể, với tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt và kiểm soát trận đấu. Chúng tôi ghi được 2 bàn thắng rất đẹp và tạo ra 1, 2 hoặc 3 cơ hội để ghi bàn nữa.

Thật không ngờ, họ đã ghi 1 bàn thắng. Sau đó, ngay sau hiệp một, họ ghi 1 bàn thắng khác và tôi phải chỉ trích toàn đội vì điều đó. Sau đó, chúng tôi làm lại, thể hiện bản lĩnh và sự kiên cường của mình. Chúng tôi chiến đấu trở lại và giành được bàn thắng thứ 3 rồi 4."

Minh Tuấn | 05:05 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục