Ten Hag toát mồ hôi khi danh sách chấn thương kéo dài

11:28 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ Erik ten Hag sẽ phải lo lắng về thể lực của một số ngôi sao Manchester United, bao gồm cả Manuel Ugarte.

Erik ten Hag sẽ có những lo ngại chấn thương cần cân nhắc cho trận đấu của Manchester United với Brentford. The Bees sẽ đi đến Old Trafford với mục tiêu đánh bại thầy trò Ten Hag, trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn chấm dứt chuỗi năm trận không thắng.

Man Utd có thể buộc phải đánh bại Brentford mà không có tân binh mùa hè Manuel Ugarte. Cầu thủ người Uruguay đã phải rời sân trong trận hòa của đội tuyển với Ecuador. Anh được cho gặp tình trạng đau cơ ở đùi phải.

CLB Premier League hy vọng rằng các ngôi sao không dự đợt tập trung ĐTQG tháng 10 sẽ hồi phục tốt hơn. Kobbie Mainoo từ chối tuyển Anh vì chấn thương gân kheo, Amad Diallo rút khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà bởị cảm cúm và Alejandro Garnacho tự loại mình khỏi các trận đấu của Argentina với Venezuela lẫn Bolivia do vấn đề ở đầu gối.

Danh sách chấn thương tại Man Utd kéo dài.

Noussair Mazraoui cũng vắng mặt trong đội hình Morocco và cần nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian chưa xác định. Hậu vệ cánh này vừa trải qua một ca tiểu phẩu sau khi bị hồi hộp tim. Điều đó khiến Man Utd chỉ còn Diogo Dalot là hậu vệ cánh duy nhất ở đội một, với Tyrell Malacia và Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Man Utd đồng thời thiếu Harry Maguire sau khi anh tập tễnh rời sân trong trận đấu với Aston Villa. Trung vệ này ngồi ngoài vài tuần vì vấn đề ở bắp chân. Cầu thủ 31 tuổi này sẽ cùng Leny Yoro nghỉ thi đấu. Sao trẻ người Pháp này dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng tới khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương trước mùa giải.

Một phán quyết cũng sẽ được đưa ra đối với Mason Mount, người buộc phải rời sân trước Tottenham vào tháng 9 do bị chấn thương đầu.

Lữ Hoàng Phong | 11:28 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục