Ten Hag tiết lộ cuộc trò chuyện với Rashford

10:09 Thứ hai 13/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag tiết lộ điều mà ông bày tỏ với Marcus Rashford sau trận thắng Leeds United.

 

Với việc Anthony Martial chấn thương và Wout Weghorst gặp khó khăn trong việc ghi bàn, phong độ cao của Marcus Rashford là thứ mang lại sự khác biệt. Rashford mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Leeds, với Alejandro Garnacho nhân đôi cách biệt ít phút sau đó.

Mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Rashford là một phần quan trọng trong sự hồi sinh của tiền đạo sinh năm 1997. Sau trận đấu, nhà cầm quân Hà Lan đã tiếp cận cậu học trò và ông tiết lộ điều đã chia sẻ với số 10 trước truyền thông:

Erik ten Hag explains what he said to Marcus Rashford at full time - Bóng Đá

 Rashford giúp Man Utd đánh bại Leeds.

"Tôi nói với Rashford 'đó là một pha dứt điểm xuất sắc'. Đó là mục tiêu mà cậu ấy hướng đến trong mỗi trận đấu. Tôi đã nói với cậu ấy ngay đầu mùa giải, nếu di chuyển vào vị trí thuận lợi để ghi bàn, thì cậu ấy sẽ ghi bàn."

"Vì vậy, hãy dành sự tập trung trong 90 hoặc 95 phút. Với đội bóng này, khi Rashford thực hiện những pha chạy chỗ thông minh, cậu ấy luôn ở vị trí tốt để ghi bàn và việc còn lại là đưa bóng vào lưới. Cậu ấy có kỹ thuật dứt điểm và cũng sở hữu nền tảng thể chất để di chuyển với tốc độ đó."

Lữ Phong | 09:39 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục