Ten Hag thuyết phục Muller đến M.U

06:12 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Christian Falk cho hay, thuyền trưởng người Hà Lan từng nhắm đến ngôi sao dày dặn kinh nghiệm của Bayern Munich.

Dù đã không còn ở phong độ đỉnh cao, song Thomas Muller vẫn là một ngôi sao tấn công mà bất kỳ đối thủ nào cũng dè chừng. Ngôi sao người Đức sở hữu khả năng khai thác không gian tuyệt vời, vì vậy anh luôn biết cách giúp hàng công Bayern Munich tạo ra mối đe dọa mỗi khi góp mặt trên sân.

Mùa giải năm nay, Muller đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở tuổi 34, anh vẫn mang đến những đóng góp quan trọng cho lối chơi của Hùm xám.

“Cannot cope with the intensity”: Thomas Muller aims dig at Barcelona after UCL exit - Bóng Đá

 Muller vẫn đang thể hiện phong độ ổn định. 

Nguồn tin từ Christian Falk tiết lộ rằng, ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Erik ten Hag của Man Utd từng để mắt đến tiền đạo người Đức. Ông muốn có một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Muller để nâng cấp chất lượng hàng công, tuy nhiên các cuộc đàm phán đã không thể xảy ra như mong đợi.

Hiện vẫn chưa rõ liệu thuyền trưởng 53 tuổi có muốn tái kích hoạt thương vụ này hay không, khi mà hàng công Quỷ đỏ đang cho thấy sự kém hiệu quả. 

Trường Sơn | 05:14 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục