Ten Hag thúc giục M.U mua đội trưởng Inter

09:22 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Fichajes cho rằng HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan.

 

Lautaro Martinez đã nổi lên trong màu áo Inter Milan và được biết đến bởi khả năng săn bàn ổn định. Mùa giải trước, dù không thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia nhưng bù lại ngôi sao người Argentina chơi ấn tượng trong màu áo CLB, góp phần quan trọng đưa Inter Milan vào đến chung kết Champions League.

Câu lạc bộ Serie A đánh giá cao Martinez, họ không muốn mất đội trưởng vào tay những đội bóng khác vì vậy một bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2026 đã được đôi bên ký kết.

Hụt Harry Kane, đâu là tiền đạo tân binh của Man Utd? - Bóng Đá

 Martinez nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Tuy nhiên mối quan tâm dành cho nhà vô địch World Cup vẫn còn đó. Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Chelsea từng đánh tiếng chiêu mộ Martinez trước khi đưa Nicolas Jackson về Stamford Bridge và giờ đây, Fichajes vừa đưa thông tin cho rằng Man Utd muốn biến Martinez trở thành sự lựa chọn lâu dài cho mặt trận tấn công của họ.

Dù đã bổ sung Rasmus Hojlund vào đội hình, song HLV Erik ten Hag vẫn cần một nhân tố dày dặn kinh nghiệm để tạo ra sự ổn định nơi hàng tiền đạo. Anthony Martial trước đây là một lựa chọn song ngôi sao người Pháp đã suy giảm phong độ đáng kể và có thể sẽ phải ra đi.

Trường Sơn | 08:24 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục