Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng tại Man United

08:06 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cho rằng tình cảnh Manchester United buộc phải chấp nhận sự thăng tiến chậm.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Erik ten Hag giải thích rằng "Quy tắc về lợi nhuận và bền vững" đã buộc Manchester United phải mua những cầu thủ trẻ chưa thực sự sẵn sàng.

"Đó là những lựa chọn mà chúng tôi đã thực hiện trong hai mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã lựa chọn những cầu thủ trẻ hơn và bạn không thể mong đợi họ đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Đội bóng phải cải thiện họ và họ cũng phải tự cải thiện bản thân. Chúng tôi phải tìm ra một đội hình có thể thành công một cách nhất quán.

Đội bóng này, trong hai năm qua đã cho thấy họ có thể làm được gì với sự kiên nhẫn. Với sự kiên nhẫn, Man United có thể giành được các danh hiệu và bây giờ chúng tôi phải nhất quán hơn."

Ten Hag tiếp tục phân trần.

Với việc Man United đã chi 660 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng trong suốt thời gian HLV Erik ten Hag dẫn dắt CLB (nguồn: Transfermarkt), đây là con số nhiều hơn bất kỳ đội bóng Ngoại hạng Anh nào khác ngoại trừ Chelsea trong cùng thời gian.

Theo truyền thông Châu Âu, lập luận rằng Man United buộc phải mua những cầu thủ chưa sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu sẽ không được người hâm mộ Man United chấp nhận.

Trước những kết quả không đúng với kỳ vọng, người hâm mộ đang ngày càng mệt mỏi vì lời bào chữa của Ten Hag cho sự thiếu tiến bộ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:06 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục