Ten Hag thừa nhận kế hoạch chuyển nhượng của M.U

13:23 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Manchester United có thể thực hiện thương vụ mượn người khi cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Quỷ đỏ.

M.U đã mất tới 11 cầu thủ trước khi trận đấu với Wigan diễn ra vào rạng sáng thứ 3 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, Sofyan Amrabat đã trở về châu Phi để tham dự AFCON Cup cùng đội tuyển Ma-rốc.

Trong trận gặp Wigan, HLV Erik Ten Hag đã điền tên tới 2 thủ môn trên băng ghế dự bị, ngoài ra có 2 tài năng trẻ khác là Joe Hugill và Shola Shoretire. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Omari Forson cũng có tên và là cầu thủ thứ 249 ra mắt đội một từ học viện.

 - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ tham gia mua sắm ngay trong tháng 1 này.

Với một đội hình "sứt mẻ" vì chấn thương và AFCON, chiến lược gia người Hà Lan gián tiếp thừa nhận việc sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông nhằm khỏa lấp cho những vị trí đang bị khuyết trong đội hình. Khi được hỏi về việc có tham gia phiên chợ tháng 1 này, Erik Ten Hag trả lời:

"Chúng tôi đang xem xét khả năng. Điều gì khiến các cầu thủ hứng thú và tất nhiên là sự hứng thú của chúng tôi, cho đội bóng, cho Manchester United. Vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem diễn biến như thế nào trong phiên chợ này".

Đăng Trương | 12:25 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục