Ten Hag: "Thứ Bảy sẽ khác biệt"

06:17 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnQua The Guardian, HLV Erik ten Hag khẳng định Man United sẽ không lặp lại thất bại 0-4 ê chề trong lần làm khách của Crystal Palace.

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước. Quỷ đỏ sẽ trở lại London vào thứ Bảy, và HLV Erik ten Hag đã loại trừ khả năng đội bóng của ông thua thảm 1 lần nữa. Crystal Palace chưa có chiến thắng nào tại Premier League mùa giải này, trong khi Man United giành chiến thắng 3-0 trước Southampton và mới đây, ở League Cup, họ có màn hủy diệt 7-0 trước Barnsley.

Ten Hag tự tin với sức mạnh của M.U.

"Không, chắc chắn là không", Ten Hag nói với The Guardian. "Rõ ràng là vậy. Crystal Palace từng giành chiến thắng 4-0 – hoàn toàn xứng đáng – nhưng thứ Bảy sẽ khác biệt.

Hoàn cảnh là khác nhau và bạn không thể so sánh được. Khi đó, chúng tôi không có một đội hình sung sức, chúng tôi thậm chí có một hoặc hai cầu thủ có thể chơi với 20% khả năng. Nhưng tôi phải để họ ra sân.

Lần này hoàn toàn khác. Chúng tôi có một đội hình sung sức. Chúng tôi chắc chắn có 18 cầu thủ sẵn sàng cạnh tranh.

Chấn thương là điều không thể tránh khỏi, nhưng khi bạn có một đội hình đầy đủ thì việc quản lý khối lượng công việc sẽ dễ dàng hơn.:

Minh Tuấn | 06:17 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục