Ten Hag thở phào đón viện binh trước cuộc đấu West Ham

21:05 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United hy vọng trung vệ kỳ cựu Jonny Evans sẽ trở lại trong trận đấu cuối tuần này gặp West Ham.

Manchester United sẽ có sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng trong trận đấu với West Ham United tại sân vận động London vào Chủ nhật tới. Trung vệ Jonny Evans, người đã vắng mặt trong trận hòa ở Europa League với Fenerbahce do chấn thương, dự kiến sẽ bình phục kịp thời cho cuộc đọ sức ở vòng 9 Premier League. Đội trưởng Bruno Fernandes cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi phải ngồi ngoài ở trận đấu châu Âu vừa qua do án treo giò một trận.

Ten Hag đang đứng trước nhiều áp lực.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đang phải lo lắng về tình trạng của Antony sau khi tiền vệ người Brazil phải rời sân bằng cáng chỉ 16 phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông cần thêm thông tin từ đội ngũ y tế để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này, Quỷ đỏ đã quyết định ở lại Istanbul sau trận đấu muộn vào đêm thứ Năm và bay thẳng đến London thay vì trở về Manchester. Đây là phương án tương tự như cách họ đã chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup 2023 gặp Brighton tại Wembley.

Sự trở lại của Evans và Fernandes là tin vui với Man Utd trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn ở Premier League, chỉ giành được 3 chiến thắng sau 8 vòng đấu và đang đứng ở vị trí thứ 12.

Ngoạ Long | 21:05 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục