Ten Hag: "Thi đấu như vậy mà không thắng, thất vọng"

13:17 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhận định về trận hòa Tottenham Hotspur.

Phát biểu sau trận hòa Tottenham Hotspur, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình có hơi thất vọng vì cả đội đã chơi tốt nhưng lại để thủng lưới hai bàn thua khá dễ dàng. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Khi bạn ghi hai bàn thắng đẹp mắt và để thủng lưới hai bàn thua dễ dàng như vậy, bạn sẽ hơi thất vọng. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, vì họ đã cho thấy một tinh thần tốt và trong các giai đoạn của trận đấu, họ đã chơi thứ bóng đá khá tuyệt vời."

Erik ten Hag warned Man Utd position is in jeopardy as immediate 'red flags' surface - Bóng Đá

 Ten Hag muốn 3 điểm.

"Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng ấn tượng trong hiệp một, và thật đáng khích lệ khi thấy chúng tôi phá vỡ các tuyến, cũng như cách chúng tôi chơi trực diện và dứt điểm. Đó là lý do tại sao tôi hơi thất vọng khi bạn có màn trình diễn như vậy mà không giành chiến thắng."

"Có những cầu thủ vừa trở lại, cần được tập luyện thêm. Họ cần phải nỗ lực chăm chỉ để có được thể lực tốt hơn, tiến gần hơn với đội. Nhưng, cũng có những cầu thủ khác đã chơi quá vào năm 2023 và cần được nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng." 

Huỳnh Phong | 12:19 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục