Ten Hag thẳng thắn với Maguire về tương lai ở M.U

10:07 Thứ ba 28/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã giành chiến thắng trong trận chung kết League Cup vào Chủ nhật, và Harry Maguire đã đóng một vai trò rất nhỏ trong thành tích này.

 

Harry Maguire đã thừa nhận rằng anh phải đối mặt với một trận chiến để trở thành một phần trong tương lai của Manchester United dưới thời Erik ten Hag.

Ten Hag đã kết thúc 6 năm chờ đợi danh hiệu của Man United với chiến thắng 2-0 trong trận chung kết League Cup trước Newcastle, giành được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên của mình. Đội trưởng Maguire ngồi dự bị trong trận đấu đó.

Maguire chỉ vào sân trong 2 phút cuối cùng tại Wembley, cho biết Ten Hag đã thành thật với anh về tình trạng khó khăn của anh: "Tôi là một cầu thủ bóng đá muốn thi đấu và tôi cũng muốn đóng góp cho đội bóng. Tôi là đội trưởng của câu lạc bộ và tôi có trách nhiệm lớn trong và ngoài sân cỏ."

Man Utd ‘fear’ taking £40m ‘hit’ this summer as player ‘accepts’ transfer away from Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire biết mọi chuyện đang không dễ dàng với bản thân.

"HLV đã nhiều lần được hỏi về vai trò của tôi trong các cuộc phỏng vấn và ông ấy thành thật nói với tôi rằng ông ấy tin tưởng tôi, nhưng đây là bóng đá."

"Những cầu thủ đang thi đấu và đá chính, Raphael đang chơi rất tốt và chúng tôi đã thấy ý tưởng của huấn luyện viên, những gì ông ấy muốn, và ông ấy thích dùng một trung vệ thuận chân trái. Vì vậy, có là sự cạnh tranh cao cho các vị trí, nhưng đây là Manchester United. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, những danh hiệu lớn và để làm được điều đó, bạn cần có sự cạnh tranh."

"HLV nói chuyện với tôi hàng ngày, ông ấy thực sự tôn trọng tôi và tin rằng tôi là một trung vệ hàng đầu với đầy đủ tố chất để chơi trong đội của ông ấy. Nhưng ông ấy cũng hiểu rằng những cầu thủ đang thi đấu đang chơi rất tốt."

Thanh Vũ | 09:09 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục