Ten Hag tạo ra điều khác biệt cho Man Utd

19:58 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra điểm khác biệt trong công tác chuyển nhượng của Manchester United.

 

Rio Ferdinand thừa nhận, anh thực sự hài lòng với kỳ chuyển nhượng của Manchester United trong mùa Hè năm nay, dù Quỷ đỏ đã bỏ lỡ chữ ký của một mục tiêu hàng đầu là Harry Kane. Cựu trung vệ người Anh nhận định:

"Điều tôi thực sự hài lòng là kỳ chuyển nhượng."

Rio Ferdinand makes Premier League top-four prediction after West Ham beat Man Utd to give Liverpool hope - Bóng Đá

 Ferdinand hài lòng với công tác chuyển nhượng của Man Utd. 

"Sự quyết đoán, hiệu quả, Man Utd tìm kiếm những cầu thủ cụ thể và đã có được họ. Tôi chắc chắn rằng Man Utd muốn có Kane, nhưng họ cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình sẽ gặp khó khăn với mức phí chuyển nhượng."

"Man Utd không thể chiêu mộ được cậu ấy nên hãy cứ tiếp tục, chuyển sang phương án tiếp theo, ai đang đứng kế tiếp trong danh sách mục tiêu? Bây giờ đây, Man Utd đã có được Hojlund và tôi thực sự thích thương vụ này. Đó là sự khác biệt so với những gì chúng ta đã từng làm ở Manchester United."

Dự kiến, trước khi TTCN đóng cửa, Man Utd vẫn có thể chào đón thêm một vài tân binh khi HLV Erik Ten Hag có kế hoạch củng cố vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Huỳnh Phong | 19:28 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục