"Ten Hag sẽ bị sa thải nếu Man United để thua Southampton"

16:12 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã có những bình luận về tương lai của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United.

Man United đã để thua 2 trận liền tại Premier League và chiếc ghế của thuyền trưởng người Hà Lan sẽ càng lung lay dữ dội hơn nếu họ không đạt kết quả tốt trước Southampton.

Chia sẻ trên Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã có những bình luận về tương lai của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United khi cho biết: "Tôi nghĩ Ten Hag sẽ bị sa thải nếu Man United để thua Southampton. Vấn đề ở trận đấu với Liverpool không chỉ là kết quả, mà còn là màn trình diễn. Vì vậy Ten Hag đang chịu áp lực vì đội bóng không chơi tốt.

Ten Hag đối diện tương lai bất ổn ở M.U.

Trong suốt trận đấu, không có dấu hiệu nào cho thấy mọi thứ sẽ được cải thiện. Vào thứ Bảy, nếu Southampton có thể áp đảo Manchester United giống như cách Liverpool đã làm vào tuần trước thì tình hình sẽ trở nên không thể cứu vãn cho Erik ten Hag.

Bạn cần phải tìm ra nhiều cách khác nhau để đánh bại các đội bóng mạnh nhất, và đó là điều mà mọi huấn luyện viên cần làm. Nhưng đồng thời, triết lý của bạn phải luôn phù hợp với một nền tảng mà các cầu thủ có thể thực sự hiểu huấn luyện viên yêu cầu gì và biết những gì cần thiết trong suốt trận đấu".

Lữ Hoàng Phong | 16:12 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục