"Ten Hag rất ngưỡng mộ cậu ấy"

06:25 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O'Rourke tin rằng huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag là một "người rất ngưỡng mộ" Anthony Martial.

 

Vấn đề chấn thương của Anthony Martial có thể khiến Erik Ten Hag phải cân nhắc các quyết định vào mùa hè này.

 Martial thường xuyên vật lộn với chấn thương.

Bàn về tương lai của chân sút người Pháp, nhà báo Pete O'Rourke cho biết: "Thật khó khăn với Anthony Martial. Rõ ràng, Erik Ten Hag rất ngưỡng mộ cậu ấy. Ông ấy đã chỉ ra một số thống kê về việc Man Utd tốt hơn khi có Martial bên cạnh, nhưng vấn đề với Erik ten Hag và Man Utd là họ không có Anthony Martial xuyên suốt mùa giải này, do một số chấn thương vặt và những thứ tương tự."

"Vì vậy, về phần đó, cậu ấy không thực sự được tin tưởng để thi đấu thường xuyên và điều đó (việc đẩy đi Martial) có thể sẽ xuất hiện trong suy nghĩ của họ vào cuối mùa giải," O'Rourke kết lại.

Martial mới thi đấu 611 phút ở Premier League mùa này, với vỏn vẹn 7 lần ra sân đá chính. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã kịp đóng góp cho Man Utd 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Man Utd đã tiêu tốn 58 triệu bảng để mang anh về vào năm 2019 (BBC). Thời điểm này, Martial còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2024, mùa hè này là thời điểm trễ nhất để Ten Hag có quyết định về tương lai của Martial. 

Ngọa Long | 05:27 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục