Ten Hag: "Rất ấn tượng, một cầu thủ thông minh"

21:08 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Metro, chiến lược gia người Hà Lan đã dành lời khen ngợi đến một ngôi sao trong tuyến giữa của Manchester United.

 

Sau những màn thể hiện không mấy ấn tượng, gần đây Marcel Sabitzer đã liên tục mang đến những màn trình diễn đẳng cấp khi được HLV Erik Ten Hag bố trí thi đấu như một tiền vệ tấn công. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, ông thực sự hài lòng với những gì Sabitzer đang thể hiện:

"Sabitzer đang thể hiện rất ấn tượng."

Ten Hag cần nâng cấp vị trí của McTominay bằng chữ ký 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Ten Hag khen ngợi Sabitzer. 

"Cậu ấy đã thích nghi tốt với Man United và Premier League. Sabitzer là một người tuyệt vời và rất phù hợp với phòng thay đồ."

"Sabitzer là một cầu thủ thông minh và chúng tôi hài lòng với vai trò của cậu ấy vào lúc này."

Nếu muốn gắn bó lâu dài với Sabitzer, Man Utd sẽ phải tổ chức đàm phán với Bayern Munich vì bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt. Dự kiến, Hùm xám sẽ không gây khó dễ cho Man Utd về thương vụ này, bởi ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận họ không có kế hoạch cho Sabitzer vào mùa tới.

Bên cạnh Sabitzer, Man Utd còn đang để mắt đến những tiền vệ chất lượng khác như Alexis Mac Allister, Moises Caicedo hay Jude Bellingham.

Huỳnh Phong | 20:38 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục