Ten Hag: Rashford nên nhìn Maguire

07:06 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Utd Plug, thuyền trưởng người Hà Lan đã nói về tình hình hiện tại của cậu học trò.

Marcus Rashford chỉ còn là cái bóng của chính anh ở mùa giải năm ngoái. Ngôi sao Tam sư không còn thực hiện những pha rê bóng đột biến một cách đều đặn, hơn thế nữa anh còn tỏ ra khá vô duyên trước các cơ hội.

Sau màn trình diễn mờ nhạt trước Newcastle, Rashford đã đánh mất suất đá chính ở cuộc đụng độ Chelsea, trận đấu Man Utd giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Mark Hughes says Manchester United forward Marcus Rashford is one of the worst players in the Premier League off the ball - Bóng Đá

 Rashford đang chơi mờ nhạt ở những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá cao tiền đạo sinh năm 1997. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng cậu học trò đang gặp vấn đề về mặt phong độ và sẽ sớm trở lại.

"Rashford là một cầu thủ giỏi, đáng kinh ngạc. Nhưng cậu ấy không thể chơi mọi trận đấu, cậu ấy đang không đạt phong độ như mùa giải trước tuy nhiên tôi chắc chắn Rashford sẽ đạt được điều đó.

Những gì tôi nói về Scott McTominay và Harry Maguire là mọi thứ tùy thuộc vào họ. Những cầu thủ giỏi nhất tạo thành đội tốt nhất sẽ thi đấu."

Theo Fabrizio Romano, Rashford đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Man Utd vì bị ốm. Do đó nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán Bournemouth.

Trường Sơn | 06:08 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục