Ten Hag ra quyết định, M.U chốt mua chân sút 50 triệu bảng

02:15 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Telegraph, chiến lược gia người Hà Lan đã có cho mình mục tiêu số một để nâng cấp vị trí tiền đạo cắm.

 

Theo tiết lộ từ The Telegraph, HLV Erik Ten Hag đã xác định Rasmus Hojlund là mục tiêu ưa thích của mình cho vị trí tiền đạo trung tâm, và Manchester United tin rằng họ có thể ký hợp đồng với chân sút người Đan Mạch với giá 50 triệu bảng.

Nguồn tin trên cho biết:

"Manchester United sẽ gửi đề nghị để chiêu mộ tuyển thủ trẻ người Đan Mạch, Rasmus Hojlund."

Erik ten Hag promised signing of Inter Milan goalkeeper Andre Onana - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Hojlund. 

"Câu lạc bộ đã làm việc với một ngân sách chuyển nhượng nghiêm ngặt, vì những cân nhắc về luật công bằng tài chính. Nhưng, họ tin rằng mình có thể chiêu mộ Hojlund vào mùa Hè này với mức giá khoảng 50 triệu bảng – mặc dù thỏa thuận này có thể phải chờ đến khi Nhà Glazer giải quyết xong quá trình nhượng lại quyền sở hữu."

"Cầu thủ 20 tuổi đã có một mùa giải đột phá ấn tượng dưới màu áo Atalanta ở Serie A mùa trước, với 9 bàn thắng sau 32 trận và được đánh giá là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn."

"Các lựa chọn cho vị trí tiền đạo của Man Utd khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Hojlund và Randal Kolo Muani, tiền đạo của Eintracht Frankfurt. Ten Hag đã xác định Hojlund là mục tiêu ưa thích của mình." 

Huỳnh Phong | 01:45 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục