Ten Hag ra quyết định cuối cùng với Jonny Evans

17:51 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang Leicestermercury dẫn lại quan điểm của HLV Erik Ten Hag khi cho rằng Jonny Evans sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

 

Hậu vệ Jonny Evans đã trở lại Manchester United vào đầu tháng này, nơi anh đã ký một bản hợp đồng ngắn hạn, mặc dù trước đó Leicester, đội bóng vừa xuống hạng, đã đề nghị một thỏa thuận với Evans.

Man Utd make Jonny Evans decision after shock contract followed Leicester City exit - Bóng Đá

 Evans sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd trong thời gian tới.

HLV Erik Ten Hag đã xác nhận rằng Evans, cũng như cầu thủ trẻ Joe Hugill sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, ít nhất là trong "những ngày tới" khi họ rời đất Mỹ.

Phát biểu với báo giới sau trận giao hữu với Real Madrid tại Houston, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi cần người (quân xanh) để tập luyện trong những ngày tới. Như các bạn thấy đấy, Fred không có ở đây và [Anthony] Elanga cũng đã rời đi. Chúng tôi cần một số người nhất định cho việc huấn luyện để đạt được mục tiêu và đó là lý do họ ở đây."

Trước đó, trong những ngày đầu Evans trở lại đội hình Man Utd, Ten Hag đánh giá cầu thủ này vẫn giữ được vóc dáng thích hợp và kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích được rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của Man Utd.

Ngọa Long | 16:53 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục