Ten Hag ra quyết định, 'cờ đến tay' 3 cầu thủ Man Utd

19:58 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, một số tài năng trẻ sẽ được HLV Erik Ten Hag đôn lên đội một nếu gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

 

Amad Diallo

Dễ dàng khẳng định, tài năng người Bờ Biển Ngà vừa trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp dưới màu áo Sunderland. Với 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân, Amad được đánh giá như một trong những cầu thủ tấn công ấn tượng nhất Championship mùa trước và suýt nữa đã giúp Mèo đen có cơ hội thăng hạng khi lập siêu phẩm trong trận play-off lượt đi.

Tuy HLV Tony Mowbray đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với Amad dài hạn, chắc chắn Man Utd sẽ không bán đi 'viên ngọc' quý giá bậc nhất của mình hiện tại. Theo xác nhận từ nhiều nguồn tin uy tín, HLV Erik Ten Hag đã quyết định trao cơ hội cho Amad thể hiện bản thân trong giai đoạn tiền mùa giải, và nếu chứng minh được giá trị của mình, khả năng cao cựu sao Atalanta sẽ được Ten Hag đôn lên đội một vào mùa tới.

Shocking moment Man Utd star Amad Diallo - Bóng Đá

 Amad được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Alvaro Fernandez

Tương tự Amad, Fernandez cũng vừa trải qua một mùa giải đột phá thông qua bản hợp đồng cho mượn đến Championship. Với 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của Preston, và anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa tại câu lạc bộ này. 

Theo thông tin từ The Athletic, có khả năng Fernandez sẽ được đưa vào đội một của Man Utd mùa tới, trong bối cảnh Ten Hag muốn có nhiều lựa chọn hơn ở vị trí hậu vệ cánh trái. Với việc Tyrell Malacia chưa mang đến sự chắc chắn cần thiết và Luke Shaw thường thi đấu trong vai trò trung vệ, viễn cảnh Fernandez được trao cơ hội ở Old Trafford mùa tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 Fernandez là mẫu hậu vệ cánh toàn diện. 

Hannibal Mejbri

Cùng với Amad và Fernandez, có thể nói Hannibal là một trong ba cầu thủ đã tận dụng tốt nhất bản hợp đồng cho mượn của mình ở mùa trước. Trong lần đầu tiên rời khỏi Man Utd để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, sao trẻ người Tunisia đã không mất nhiều thời gian để chứng minh giá trị của bản thân dưới màu áo Birmingham City, trước khi trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng của câu lạc bộ này.

Hannibal có tổng cộng 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Birmingham, đóng góp 1 bàn thắng, 6 pha kiến tạo và được đánh giá như tiền vệ sáng giá bậc nhất Championship với những đóng góp toàn diện ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Đáng chú ý, Hannibal cũng đã có cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Tunisia và được ra sân trong cuộc đối đầu ĐT Đan Mạch. 

Birmingham City manager John Eustace praises Manchester United loanee Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Hannibal sẽ hữu dụng đối với hàng tiền vệ của Man Utd. 

Trong bối cảnh Man Utd có khả năng đón nhận những tổn thất lớn ở tuyến giữa khi Fred và Scott McTominay đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford, nếu Hannibal có thể gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, sẽ không quá bất ngờ nếu như anh được Ten Hag đôn lên đội một vào mùa tới. 

Huỳnh Phong | 19:28 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục