Ten Hag ra phán quyết về Maguire

05:32 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, chiến lược gia người Hà Lan bình luận về tương lai cậu học trò. Kịch bản trung vệ người Anh rời Man United hoàn toàn có khả năng xảy ra.

 

Man United hứa hẹn có nhiều biến động về nhân sự ở mùa hè 2023. Nhiều gương mặt 'dư thừa' sẽ nói lời chia tay sân Old Trafford. Trong bối cảnh đó, tương lai Harry Maguire trở thành dấu hỏi lớn. Trung vệ người Anh đánh mất suất đá chính mùa giải năm nay khi Lisandro Martinez cập bến Man United từ Ajax.

Thời điểm hiện tại, Maguire trở thành lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ Man United, sau những Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Luke Shaw. Việc thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo CLB ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng đá chính của Maguire tại ĐTQG Anh.

Erik ten Hag opens the door for Harry Maguire to leave Manchester United this summer - Bóng Đá

Maguire và Ten Hag. 

Chia sẻ về cậu học trò với The Times, Erik ten Hag cho hay: "Vâng, Maguire đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ với Raphael Varane. Maguire là một chàng trai tuyệt vời. Điều đó phản ánh trên tất cả mọi khía cạnh của cậu ấy".

"Không ai có thể hài lòng về tình huống này. Maguire không sao. Cậu ấy luôn tập luyện ở mức tốt nhất có thể, với 100% nỗ lực khi xỏ giày ra sân. Với tấm băng thủ quân trên tay, Maguire đóng vai trò rất quan trọng với toàn đội".

"Chúng tôi rất vui khi cậu ấy ở đây. Khi chúng tôi cần Maguire, cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ. Maguire cần đưa ra quyết định cho tương lai của mình".

Anh Nguyễn | 05:02 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục