Ten Hag 'quay xe' với bản hợp đồng 50 triệu bảng của M.U

05:00 Chủ nhật 30/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi trên GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tình hình của ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Aaron Wan-Bissaka thực sự đã gây ấn tượng với HLV Erik Ten Hag, và có khả năng hậu vệ này sẽ được Manchester United giữ lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ký giả người Anh cho biết:

"Ten Hag có rất nhiều quyết định quan trọng phải đưa ra trong mùa Hè này, và một trong số đó là việc liệu có nên đặt niềm tin vào Wan-Bissaka như sự lựa chọn hàng đầu của mình hay không."

Man Utd boss Erik ten Hag vents fury at three players during dramatic Tottenham draw - Bóng Đá

 Ten Hag sẵn sàng giữ lại Wan-Bissaka.

“Man United đã được liên hệ với một loạt lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng ngày càng có nhiều cảm giác xung quanh Old Trafford rằng câu lạc bộ sẽ tìm cách tiết kiệm tiền trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo bằng cách đặt niềm tin vào Wan-Bissaka."

“Một nguồn tin nói với tôi rằng, sự cống hiến to lớn của cầu thủ này đã khiến Ten Hag phải có suy nghĩ như vậy. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để hiểu thêm về triết lý bóng đá."

“Trong giai đoạn đầu mùa, có vẻ như Wan-Bissaka khó có thể phát triển đủ nhanh để trở thành một hậu vệ cánh hiện đại mà Ten Hag mong muốn, trong cả giai đoạn tấn công lẫn phòng thủ."

"Nhưng, cậu ấy đã làm rất tốt và hiện đang sẵn sàng cho một cuộc thảo luận vào mùa Hè về tình hình hợp đồng của mình." 

Huỳnh Phong | 04:02 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục