Ten Hag quá cứng rắn, rõ phản ứng của ban lãnh đạo M.U

13:32 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, ban lãnh đạo Manchester United hoàn toàn ủng hộ thái độ cứng rắn của HLV Erik Ten Hag khi giải quyết vấn đề, dù những cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Jadon Sancho thực sự không hài lòng với vị thuyền trưởng này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Ten Hag nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Manchester United. Ông ấy đã giành được nhiều lời khen ngợi về cách xử lý sự việc của Cristiano Ronaldo một năm trước. Giới chủ của Man United tin rằng, ‘thái độ kiên quyết nhưng công bằng’ của Ten Hag là cần thiết để thay đổi văn hóa ở câu lạc bộ, và đây cũng là điều được chỉ đạo từ cấp trên."

Alan Shearer expresses sympathy with Manchester United boss Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag được ban lãnh đạo ủng hộ. 

"Nhưng Ronaldo, và công bằng mà nói thì cả Jadon Sancho nữa, đôi khi coi huấn luyện viên của Manchester United như một người đốc thúc người khác làm việc quá mức. Các nguồn tin cho biết, Ronaldo phàn nàn rằng anh ấy bị buộc phải chạy như một hình thức 'trừng phạt', và nó giống như một trại huấn luyện."

"Về phần Sancho, cậu ấy chỉ đơn giản cảm thấy mình là vật tế thần, cậu ấy cũng đã nói rõ điều đó trong một bài đăng trên mạng xã hội - hiện đã bị xóa. Tuy nhiên, một số nguồn tin của Manchester United cho rằng Sancho cần phải kỷ luật và tập trung hơn trong việc tập luyện. Rõ ràng, có hai mặt đối với câu chuyện đó."

Huỳnh Phong | 12:34 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục