Ten Hag phát biểu khiến CĐV Liverpool "nóng mặt"

23:48 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag khẳng định Quỷ đỏ đã cho thấy mình bắt kịp được Liverpool.

Phát biểu sau trận hòa Liverpool, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình tự hào về màn trình diễn của các học trò. Ten Hag khẳng định, Manchester United đã cho thấy mình có thể bắt kịp The Kop và hoàn toàn đủ khả năng đánh bại đội chủ sân Anfield. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi rất tự hào về đội bóng này. Chúng tôi nên thi đấu như vậy thường xuyên hơn."

Ten Hag on Hojlund - Bóng Đá

 Ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của Man Utd. 

"Ví dụ, cuộc đối đầu Newcastle cũng là một trận đấu khó khăn, chúng tôi mắc một sai lầm và bị trừng phạt. Nhưng, nếu bạn tiếp tục duy trì và tuân thủ theo kế hoạch của mình dành cho trận đấu, cuối cùng thì cơ hội sẽ mở ra và bạn có thể tận dụng nó."

"Chúng tôi có khả năng đánh bại Liverpool. Tôi nghĩ, hôm nay chúng tôi đã chứng minh rằng đội bóng có khả năng bắt kịp họ."

"Vì vậy, nếu chúng tôi áp dụng tinh thần thi đấu này trong mọi trận đấu, thì trước hết, chúng tôi sẽ là một đội bóng khó bị đánh bại. Và từ thời điểm đó, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu - kể cả những cuộc thư hùng lớn." 

Huỳnh Phong | 22:50 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục