Ten Hag: "Pha cứu thua không thể tin được"

06:43 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Unitedinfocus, HLV Erik ten Hag đã dành tặng Andre Onana những lời khen ngợi đặc biệt.

Man United đã bị cầm hòa một cách đáng thất vọng trên sân khách trước Crystal Palace. Các học trò của Ten Hag bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp một, khiến Quỷ đỏ mất hai điểm ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League.

Onana với pha cứu thua tuyệt vời.

Thậm chí, Man United có thể trắng tay ra về nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Andre Onana. Phút 64, Onana phải trổ tài cứu thua trước cú sút của Eddie Nketiah. Ngay sau đó, thủ thành người Cameroon nhanh chóng đứng dậy, áp sát Ismaila Sarr và ngăn chặn nỗ lực tiếp theo của chân sút Palace từ cự ly gần.

Ten Hag nói sau trận đấu: "Một pha cứu thua không thể tin được, Andre thật bùng nổ. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Hai pha cứu thua liên tiếp.

Bây giờ, tất cả đều sẽ nhận ra Andre giỏi như thế nào. Phản ứng của cậu ấy rất tốt. Andre rất nhanh và chúng ta đã thấy điều đó với pha cứu thua trong hiệp hai".

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Onana có thể được xem là người hùng của Man United, sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton.

Minh Tuấn | 06:43 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục