Ten Hag nói thẳng về trình độ của Tuchel

23:46 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ liên quan đến HLV Thomas Tuchel.

Tuần này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào chiếc ghế nóng trên tuyển Anh. Đáng chú ý, theo xác nhận từ The Times, Tuchel vốn đang được Manchester United nhắm đến như mục tiêu số một trong trường hợp sa thải Ten Hag.

Trao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Tuchel, Ten Hag đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị tân thuyền trưởng của Tam Sư. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi nghĩ đó là một sự lựa chọn rất tốt từ FA."

Ten Hag đánh giá cao Tuchel.

Tuchel là một HLV đẳng cấp, đã chứng tỏ năng lực của bản thân, tạo ra những đội bóng hàng đầu, có thể cạnh tranh danh hiệu. Và đội tuyển Anh đã không giành được chiếc cúp nào kể từ năm 1966."

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây là một quyết định bổ nhiệm rất tuyệt vời, vì tuyển Anh sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới để tạo thành một tập thể có cơ hội vô địch EURO hoặc World Cup."

Về phần mình, Ten Hag vẫn đang gặp áp lực với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League của Man Utd. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội bứt phá với cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà, nhưng họ lại bước vào trận đấu này với hàng loạt chấn thương - mới nhất là trường hợp của Kobbie Mainoo.

Ở chiều hướng ngược lại, tình hình của Noussair Mazraoui lẫn Manuel Ugarte không tệ như dự đoán ban đầu, và cả hai đều có khả năng ra sân trước Brentford.

Huỳnh Trung Phong | 23:46 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục