Ten Hag nói thẳng về trình độ của Onana

05:09 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnBất chấp những hoài nghi, chỉ trích hướng về Andre Onana; Erik ten Hag vẫn tin tưởng cậu học trò (theo Metro).

Premier League 2023/2024 chứng kiến nhiều tân binh thi đấu nổi bật. Bên cạnh những cái tên tỏa sáng, không ít gương mặt gây thất vọng lớn. Andre Onana là một trong số đó. Thủ thành người Cameroon cập bến Man United từ Inter Milan với bản hợp đồng 47.2 triệu bảng Anh.

Trái với kỳ vọng ban đầu, Onana liên tục mắc sai lầm ở các trận đấu Premier League lẫn Champions League. Sức ép ngày càng tăng đối với Onana. Về cơ bản, ngôi sao 27 tuổi chưa thể lấp đầy khoảng trống để lại của David de Gea.

Bất chấp những chỉ trích, HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Hà Lan: 

Erik ten Hag urges Andre Onana to ‘step up’ after shaky Manchester United start - Bóng Đá

Onana gây thất vọng lớn. 

"Chúng tôi biết và Onana biết rõ bản thân có thể làm tốt hơn rất nhiều. Mọi cầu thủ đặt chân đến Premier League đều cần thời gian để hòa nhập. Onana cần bước về phía trước".

"Những thủ thành lớn của Man United như Peter Schmeichel và David De Gea đều có khởi đầu không quá suôn sẻ. Chúng tôi cần hướng đến hiện tại và tương lai. Cậu ấy cần xây dựng tương lai cho mình bằng màn trình diễn tốt hơn".

"Onana là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chắc chắn cậu ấy đem đến cho Man United những màn trình diễn tốt nhất. Tôi chắc chắn đội bóng sẽ hưởng nhiều niềm vui từ cậu ấy".

Anh Nguyễn | 04:11 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục