Ten Hag nói thẳng về trình độ của Chelsea

10:10 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Chelsea.

Nhận định về trận thắng Chelsea, HLV Erik Ten Hag thừa nhận The Blues là một đội bóng mạnh và hoàn toàn có khả năng kết liễu Manchester United, nếu các cầu thủ không giao tiếp tốt và pressing đúng đắn.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Khi bạn giao tiếp với nhau và có được sự tổ chức tốt, bạn sẽ tự mình đặt ra những điều kiện để chơi tốt. Khi có bóng, chúng tôi chiếm ưu thế, thống trị và tạo ra nhiều cơ hội, ghi những bàn thắng rất đẹp mắt."

 Ten Hag đánh giá cao Chelsea. 

"Cách các cầu thủ nhập cuộc, cách họ pressing, thật khó để giữ được điều đó trong cả trận đấu. Chúng tôi vẫn còn những bước cần thực hiện."

"Chúng tôi đã sa sút trong nửa sau của hiệp một, nhưng đã lại lấy lại được thế trận trong hiệp hai. Đặc biệt là trước Chelsea, một đội bóng rất mạnh, có khả năng kiểm soát bóng rất tốt."

"Khi bạn không pressing đúng cách, không liên lạc với nhau trên sân và không có sự tổ chức tốt, bạn sẽ bị họ kết liễu. Nhưng, chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã có rất nhiều tình huống phản công ấn tượng." 

Huỳnh Phong | 09:12 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục