Ten Hag nói thẳng vấn đề của Man Utd hiện tại

16:50 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, khi các cầu thủ đều sung sức, Manchester United có trong tay một đội hình thực sự chất lượng và hoàn toàn đủ khả năng đánh bại những đội mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, với sự khắc nghiệt của mùa giải sắp tới, Quỷ đỏ vẫn cần thêm nhiều phương án bổ sung để gia tăng chiều sâu lực lượng.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng tôi đã cho thấy mình có khả năng đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới. Vì vậy, khi các cầu thủ đều sung sức, chúng tôi đã có một đội hình tốt và đạt được phong độ cao."

Ten Hag đặc biệt chú trọng đến chiều sâu đội hình.

“Nhưng chúng tôi cũng biết, về mặt chiều sâu lực lượng, chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn. Đặc biệt là khi mùa giải này lại có nhiều trận đấu hơn, mô hình mới, thể thức mới ở Cúp châu Âu - bạn sẽ có nhiều trận đấu hơn trong một mùa giải, những trận đấu vô cùng căng thẳng, không có kỳ nghỉ đông và một tháng Giêng rất cô đọng."

"Bạn cần có chiều sâu đội hình."

Huỳnh Trung Phong | 16:50 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục