Ten Hag nói thẳng vấn đề của Man Utd

05:48 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Crystal Palace.

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình không hài lòng khi Manchester United không giành trọn 3 điểm. Đồng thời, ông cũng khẳng định các học trò của mình cần phải dứt điểm hiệu quả hơn trong vòng cấm.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Khi chúng tôi không giành chiến thắng, tôi không hài lòng. Đáng lẽ ra chúng tôi phải thắng. Trong hiệp một, cả đội đã hoàn toàn áp đảo họ. Bước sang hiệp hai, tôi có thể nói trận đấu trở nên cân bằng hơn. Nhưng ở hiệp một, lẽ ra chúng tôi phải ghi được một hoặc hai bàn thắng."

Ten Hag muốn các học trò cải thiện khả năng dứt điểm.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Khi có lẫn không có bóng, cả đội đều chơi rất tốt. Yếu tố quan trọng nhất là trong vòng cấm, đó luôn là nơi trận đấu được quyết định. Chúng tôi phải hiệu quả hơn."

"Sẽ luôn có một thời cơ cho đối thủ, và họ có cơ hội ghi bàn ở phút 44 - một sai lầm đã dẫn đến cơ hội ngon ăn cho Palace. Nhưng vào thời điểm đó, lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước 2-0 hoặc 3-0."

Huỳnh Trung Phong | 05:48 22/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục