Ten Hag nói thẳng sai lầm không thể chấp nhận của M.U

09:52 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Twente.

Phát biểu sau trận hòa Twente, HLV Erik Ten Hag thừa nhận Manchester United đã có một màn trình diễn không trọn vẹn khi cả đội chùn xuống sau bàn thắng mở tỷ số. Đồng thời, ông khẳng định bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận là điều không thể chấp nhận được.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Ten Hag thừa nhận sự thất vọng.

"Bàn thua đó là một sai lầm của tập thể. Một cầu thủ của Twente có thể rê bóng gần như toàn bộ, hay nửa phần sân mà không dừng lại. Điều đó không thể chấp nhận được, chúng tôi không thể để thủng lưới một bàn thua như thế này. Một lần nữa, chúng ta đã thấy rằng bạn phải tiếp tục nỗ lực trong suốt trận đấu. Khi đã dẫn trước 1-0, bạn phải tiếp tục tấn công và ghi bàn thắng thứ hai.”

“Đây là trận đấu đầu tiên ở Europa League, nên chiến thắng là rất quan trọng. Vào lúc này, tôi không nghĩ về việc một trận hòa ít gây thiệt hại hơn. Tôi chỉ quan tâm đến màn trình diễn, những gì cả đội phải cải thiện. Điều quan trọng là xây dựng những cấu trúc tốt, tạo ra các cơ hội ghi bàn để kết liễu đối phương."

Huỳnh Trung Phong | 09:52 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục