Ten Hag nói rõ lý do khiến Man United “giậm chân tại chỗ”

09:23 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag của Manchester United lo ngại 1 vấn đề khiến đội nhà không thể thành công.

Man United trải qua mùa giải 2023/24 thất vọng trên mọi mặt trận, một trong những nguyên nhân lớn nhất đến từ cơn bão chấn thương khắc nghiệt mà HLV Ten Hag phải đối mặt, thậm chí có thời điểm nhà cầm quân người Hà Lan không còn 1 trung vệ đúng nghĩa lành lặn để ra sân.

Mùa này, mặc dù đã vung tiền tấn để nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè qua nhưng đội hình Quỷ Đỏ vẫn bị sứt mẻ nghiêm trọng vì tình hình thể trạng không ổn định của các cầu thủ. Ở trận hòa mới nhất với Fenerbahce tại Europa League rạng sáng qua, đội chủ sân Old Trafford thiếu vắng tới 9 cầu thủ khác nhau vì lý do sức khỏe cũng như treo giò gồm Bruno Fernandes, Jonny Evans, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Toby Collyer, Harry Maguire, Luke Shaw, Leny Yoro và Tyrell Malacia.

Thậm chí sau trận, tiền đạo Antony nối dài danh sách bệnh binh khi phải rời sân bằng cáng vì 1 pha tiếp đất sai tư thế.

Mới đây, đích thân HLV Ten Hag đã lên tiếng phàn nàn về tình hình chấn thương của đội nhà, đồng thời khẳng định đây là nguyên nhân lớn khiến Man United chưa thể cải thiện thành tích trên sân cỏ.

“Phải, các ca chấn thương khiến chúng tôi không thể đạt đến đẳng cấp mình muốn. Đồng thời là vị trí tại Premier League vì chúng tôi không thể tung ra sân đội hình tối ưu, đó là nguyên nhân lớn khiến chúng tôi vẫn giậm chân tại chỗ. Chúng tôi cần các cầu thủ luôn khoẻ mạnh để làm việc cùng nhau. Chúng tôi cũng cần làm tốt hơn để giúp các cầu thủ đạt thể trạng ổn định, khi chúng tôi sở hữu đội hình mạnh nhất, Man United sẽ trở thành đội bóng không dễ đối phó”, Ten Hag nói.

Ten Hag lo lắng vì Man United.

Tối mai, Man United có chuyến hành quân đến sân Olympic London của West Ham United tại vòng 9 Premier League. Hầu hết các gương mặt bỏ lỡ trận Fenerbahce sẽ tiếp tục ngồi ngoài nhưng Ten Hag hy vọng Evans sẽ kịp bình phục chấn thương.

“Chúng tôi phải luôn sẵn sàng, chúng tôi sẽ đón chào Fernandes trở lại, hy vọng là cả Evans”, Ten Hag nói thêm.

Sau 8 vòng đầu Premier League, Man United đang xếp thứ 12 trên BXH với 11 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 09:23 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục