"Ten Hag nợ Maguire một lời xin lỗi"

20:27 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, Tim Sherwood đã đưa ra quan điểm cá nhân về trường hợp của Harry Maguire.

Harry Maguire đang dần cứu vãn sự nghiệp của mình tại Manchester United. Ngôi sao người Anh tận dụng tốt cơ hội khi Lisandro Martinez ngồi ngoài vì chấn thương.

Maguire thể hiện màn trình diễn chắc chắn trước Brentford và tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng vào lưới Copenhagen giúp Man Utd giữ lại hy vọng đi tiếp tại đấu trường Champions League.

Không thể cản Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire đang hồi sinh mạnh mẽ.

Chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của cựu sao Leicester City,  Tim Sherwood cho rằng Erik ten Hag đã nợ Maguire một lời xin lỗi.

"Maguire bị đẩy ra khỏi cửa và bạn có thể thấy huấn luyện viên đang cố gắng loại anh ấy ra nhưng anh ấy không muốn rời đi. Có lẽ anh ấy đã nhìn quanh phòng thay đồ và thấy những cầu thủ đang cạnh tranh vị trí với mình lung lay. Maguire quyết định ở lại với suy nghĩ rằng bản thân có thể cạnh tranh vị trí đá chính.

Là một huấn luyện viên, khi bạn có một cầu thủ như Maguire, người muốn cống hiến mọi thứ, bạn có thể giải quyết được vấn đề. Tôi nghĩ bây giờ anh ấy sẽ ra sân nhiều hơn và tôi nghĩ Erik ten Hag nợ Maguire một lời xin lỗi.

Trường Sơn | 19:29 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục